Một số ý tưởng cho bài viết về HTML, CSS và JavaScript
Một số ý tưởng cho bài viết về HTML, CSS và JavaScript
  1. 10 thư viện và Framework JavaScript hàng đầu bạn nên biết vào năm 2023 - Bài viết này liệt kê 10 khung và thư viện JavaScript hàng đầu cần biết vào năm 2023. Bạn có thể viết về các lợi ích và trường hợp sử dụng cho từng khung cũng như cách chúng có thể cải thiện quá trình phát triển trang web .
  2. 10 thủ thuật CSS đơn giản mà bạn không biết là mình có thể làm - Bài viết cung cấp 10 thủ thuật CSS độc đáo có thể giúp bạn tạo các thiết kế trực quan hấp dẫn cho trang web của mình. Bạn có thể viết về cách triển khai từng thủ thuật và đưa ra ví dụ về các trang web sử dụng chúng.
  3. 10 thẻ HTML mà bạn không biết là mình cần - Bài viết này giới thiệu 10 thẻ HTML ít được biết đến có thể giúp bạn cải thiện chức năng và khả năng sử dụng trang web của mình. Bạn có thể viết về cách sử dụng từng thẻ và cung cấp ví dụ về các trang web sử dụng chúng.
  4. 10 lỗi JavaScript phổ biến bạn cần tránh trong năm 2023 - Bài viết này liệt kê 10 lỗi JavaScript phổ biến và cách tránh chúng. Bạn có thể viết chi tiết về từng lỗi và cung cấp các ví dụ mã để giúp người đọc hiểu các khái niệm.
  5. 10 mẹo để viết CSS tốt hơn - Bài viết này cung cấp 10 mẹo để viết mã CSS tốt hơn. Bạn có thể viết về từng mẹo và cung cấp các ví dụ về cách triển khai chúng trong mã của mình.
  6. 10 tính năng HTML5 có thể bạn chưa biết - Bài viết này giới thiệu 10 tính năng HTML5 có thể giúp bạn tạo các trang web hấp dẫn và tương tác hơn. Bạn có thể viết về từng tính năng và cung cấp ví dụ về các trang web sử dụng chúng hiệu quả.
  7. 10 thủ thuật và kỹ thuật CSS nâng cao bạn cần biết - Bài viết này cung cấp 10 thủ thuật và kỹ thuật CSS nâng cao có thể giúp bạn tạo các bố cục và hiệu ứng phức tạp. Bạn có thể viết về từng kỹ thuật và cung cấp ví dụ về các trang web sử dụng chúng.
  8. 10 Dự án JavaScript để Xây dựng Kỹ năng Phát triển Web của Bạn - Bài viết này liệt kê 10 dự án JavaScript có thể giúp bạn cải thiện kỹ năng phát triển web của mình. Bạn có thể viết về từng dự án và cung cấp hướng dẫn từng bước về cách xây dựng chúng.
  9. 10 phương pháp hay nhất về HTML/CSS dành cho người mới bắt đầu - Bài viết này cung cấp 10 phương pháp hay nhất dành cho người mới bắt đầu khi viết HTML và CSS. Bạn có thể viết về từng phương pháp hay nhất và cung cấp các ví dụ về cách triển khai chúng trong mã của mình.
  10. 10 Xu hướng thiết kế web thú vị mà bạn không thể bỏ qua trong năm 2023
Bình luận
Vui lòng đăng nhập để bình luận
Một số bài viết liên quan