1. Chuẩn bị các hình ảnh cần thiết cho các frame của animation, có thể dùng các công cụ thiết kế như Photoshop hoặc GIMP để chỉnh sửa.
2. Tạo một sprite sheet từ các hình ảnh đã chuẩn bị. Sprite sheet bao gồm tất cả các frame của animation được xếp chồng lên nhau trong một tệp duy nhất.
3. Lập trình code cho game để nạp sprite sheet và tạo animation. Bạn có thể sử dụng các thư viện đồ họa như OpenGL hoặc DirectX để vẽ các frame lên màn hình.
4. Xác định tốc độ và thứ tự các frame để tạo ra hiệu ứng chuyển động trơn tru và tự nhiên.
5. Điều chỉnh kích thước của sprite cho phù hợp với game.
6. Kiểm tra lại animation để đảm bảo tất cả các frame được hiển thị đúng cách và không bị sai sót.
Qua đó, bạn có thể tạo được đồ họa chuyển động cho game bằng Sprite Animation.